วิธีแก้ปัญหา mediafire บล็อก linkbucks

2 Comments

     คาดว่าหลายนักโหลดหลายท่านคงเคยเจอปัญหานี้มามาก  ปัญหานี้ทาง mediafire เองให้เหตุผลว่า linkbucks เนี่ยคุกคามเราโดย เมื่อเราคลิกที่ skip ads ใน linkbucks เว็บจะไม่ทำการ redirect ไปยัง mediafire แต่ จะแสดงเว็บในเฟรมหนึ่งบนเว็บของ linkbucks อีกที ศัพท์ยากนิดนึงเพราะเป็นศัพท์คนทำเว็บ ซึ่งก็หมายถึง ถึงแม้เราจะคลิกที่ skip ads ไปแล้ว เราก็ยังคงอยู่ในเว็บของ linkbucks อยู่ดี  เพียงแต่แสดงหน้า mediafire พอ mediafire เห็นการกระทำแบบนี้แล้วก็รับไม่ได้ซึ่งก็เป็นหนึ่งในสาเหตุด้านความปลอดภัยของลูกค้าเอง ทำให้ mediafire บล็อกแม่งเลย ซึ่ง adf.ly ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนเช่นกัน แต่ภายหลังได้ปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     หลายคนก็ค้นพบและรับทราบวิธีแก้กันไปแล้ว  แต่สำหรับเพื่อนนักโหลดคนไหนที่ยังไม่ทราบ หรือเพื่อนคนไหนที่กรุณาอ่านเพื่อร่วมปรับแก้บทความนี้ก็ขอขอบพระคุณอย่างแรงขอรับ

ขั้นที่ 1 ให้เราคลิกลิงค์ linkbucks ที่ต้องการจะดาวน์โหลด รอเวลานับถอยหลังจนเสร็จ แต่ห้ามกด "> SKIP THIS AD"


ขั้นที่ 2 ให้คลิกขวาตรง "> SKIP THIS AD" แล้วเลือก "คัดลอกที่ตั้งลิงค์" (ในที่นี้ใช้ Google Chrome ซึ่ง browser แต่ละตัวก็จะใช้คำต่างกันไป)


ขั้นที่ 3 ให้เปิดแท็บใหม่ขึ้นมา (หรือจะใช้หน้าเดิมก็ได้) แล้วกด Ctrl + V หรือคลิกขวาที่ช่อง Address bar แล้วเลือกวาง เสร็จแล้วก็กด "Enter" อย่างเบาๆ เพื่อเข้าเว็บเลยนะจ๊ะนะครับ


นี่งัย...ดาวน์โหลดไฟล์จาก mediafire ได้แล้ว


74c73r (กข์ค์ฆ์ง์)

เพราะความรักที่เธอมอบให้ หัวใจจึงพลันเคลื่อนไหว อย่างอ่อนหวาน

2 ความคิดเห็น:

  1. Did you know that you can shorten your urls with OUO and make dollars from every click on your short links.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Yes I know, but ouo very hard to pass the ads
      1 image captcha = hard + lost time
      2 three ads links over original link = must click 3 time (with 3 popups) before the real link => lost more and more time to close popups =,.=

      ลบ