วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง

55 Comments

     ไม่ทันไรไมโครซอฟท์ออฟฟิศก็ออกเวอร์ชั่นใหม่มาให้เราลองใช้กันอีกแล้ว เหมือนจะเป็นคอมโบพร้อมกับวินโดว์ 10 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา (พุทธศักราช 2558) จากเดิมเวอร์ชั่น 2013 ที่บล็อกเราลืมไปเลยว่าต้องอัปโหลดไฟล์แผ่นสำหรับทดลองติดตั้งให้กับเพื่อนๆไปทดลองใช้กัน  และตอนนี้ก็ยังไม่อัปโหลดเลย  แต่ช่างมันเถะครับเพราะไหนๆก็มีไมโครซอฟท์ออฟฟิศเวอร์ชั่น  2016  ให้เราลองใช้กันแล้ว





     หลังจากที่ลองอัปเกรดแล็ปท็อปสุดรักเป็น Windows 10 และลองติดตั้ง Office 2016 ขอโม้ให้เพื่อนๆฟังเลยครับว่าเปิดไฟล์ได้เร็วสะใจมากๆๆ มากกว่าเวอร์ชั่น 2013 ซะอีก  ไฟล์ excel ใหญ่ๆนี่สบายมาก  และยิ่งใช้ SSD แทน HDD แล้วละก็... เกินคำบรรยายจริงๆครับ  ต้องลองบ่องตง 555+


เตรียมตัวก่อนการติดตั้ง Microsoft Office 2016

     สำหรับ วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ในครั้งนี้  ข้าน้อย ( ถึงจะเป็นข้าน้อยแต่บางอย่างข้าไม่น้อยนะครับ ) ได้ใช้ตัวติดตั้ง Microsoft Office 2016 ที่รวมเอาทั้งเวอร์ชั่น 64 บิต และ 32 บิต ไว้ในแผ่นเดียวกัน ก่อนทำการติดตั้งเราต้องเตรียมของดังนี้ครับ

     1. แผ่นติดตั้ง Office 2016 [ ดาวน์โหลด Office 2016 | ลิงค์สำรอง ]
     2. KMS Office 2016 Activator Lite [ ดาวน์โหลด KMS Activator | KMS Activator : สำหรับคนที่ดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้ง Office 2016 จากเรา ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์นี้ครับ ]
     3. อุปกรณ์ที่ติดตั้ง Windows 7 ขึ้นไป


PASSWORD : 999999999


วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016

     หลังจากดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้ง Office 2016 จากเรามาแล้ว และแตกไฟล์ออกมาแล้วจะเจอไฟล์โฟล์เดอร์นามว่า "OFFICE2016"  พอเข้าไปข้างในนั้นแล้วจะเจอไฟล์อิมเมจสำคัญนามว่า "OFFICE2016 16.0.4229.1002 X86-X64.iso" อันนี้แล้วแต่ถนัดครับ จะไรท์ลงแผ่น จะเมาท์ด้วยโปรแกรมอะไรก็แล้วแต่ครับ  สำหรับวินโดวส์ 8/8.1 ก็สามารถคลิกขวาแล้วเลือกคำสั่ง "mount" เพื่อเปิดไฟล์ได้เลย  และสำหรับวินโดวส์ 10 ถ้าเราไม่ได้ติดตั้งโปรแกรมสำหรับอ่านไฟล์ iso เพิ่มเติมก็สามารถดับเบิ้ลคลิกเพื่อเปิดไฟล์ได้เลยครับ  หรือถ้าเผลอติดตั้งไปแล้วก็เลือกคลิกขวาแล้วเลือก "Explorer" ก็จะสามารถเข้าใช้งานไฟล์เพื่อติดตั้ง Microsoft Office 2016 ได้เช่นกันครับ

     ในการติดตั้งเพื่อความรวดเร็วมากขึ้นสำหรับใครที่ยังใช้ฮาร์ดดิสก์บันทึกข้อมูลกันอยู่ให้คัดลอกไฟล์ iso ไปเก็บไว้ใน External HDD หรือ USB Flash Drive จะช่วยให้เราติดตั้งได้เร็วขึ้นมากครับ


     หลังจากเราเข้ามาในไฟล์แผ่นได้แล้วไม่ว่าวิธีใดๆก็ตาม ให้เราเปิดไฟล์ "O16Setup.exe" ขึ้นมาแล้วเลือกได้เลยครับว่าเราจะใช้แบบ 32 บิต หรือ 64 บิต  แล้วก็เลือกโปรแกรมที่จะใช้งาน  ส่วนตัวผมก็ใช้แค่ Word 2016 สำหรับพิมพ์งาน PowerPoint 2016 สำหรับทำวิดีโอ | Excel สำหรับงานคำนวนบลา ๆ ๆ ที่เหลือก็ไม่ได้ใช้แล้วครับก็เลยไม่เลือกติดตั้ง จากนั้นก็กด "Install Office" ได้ทุกเมื่อเชื่อยามเลยจ้า


     นั่งจิบน้ำชารอสักพัก  หรือจะฟังเพลงของน้ำชาไปด้วยก็ได้ครับ


     ไม่นานก็จะได้ไมโครซอฟท์ออฟฟิศมาประดับคอมพิวเตอร์สุดที่รักแล้วครับ  หลังจากนั้นก็ลองเข้าใช้งานกันครั้งแรกได้เลยคับ


     ก็เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับกรทดลองใช้งาน Microsoft Office 2016 รีบทดลองใช้งานกันนะครับ  เพราะไม่กี่วันเราจะใช้ออฟฟิศได้แค่เปิดอ่านไฟล์  แค่อ่านไฟล์ "จริงๆนะ" The 38 years ago บอกไว้แบบนั้น แหะๆ

     หลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้ว สำหรับเหล่าสาวกวินโดวส์ลิขสิทธิ์ก็แนะนำให้อัปเดตวินโดวส์และออฟฟิศไปเลยนะขอรับให้มันเป็นของเอี่ยมล่าสุดกันหน่อย  เพราะตัวไฟล์แผ่นออฟฟิศที่เราได้มายังเป็นตัวไม่สมบูรณ์มากครับ (แต่ก็ยังไม่เจอปัญหาเลยครับ) แล้วพอเราอัปเดตแล้วค่อยทำการ activate ออฟฟิศเพื่อใช้งานกันครับ

>>> วิธี Activate Office 2016 ฉบับไส้แห้ง <<<


     อุ่นใจกับไฟล์ได้เลยครับ เราทดลองดาวน์โหลดมาแตกไฟล์หลายครั้งมากก่อนปล่อยให้เพื่อนๆดาวน์โหลดเพื่อให้รู้ว่าไฟล์ไม่มีปัญหาจากการแบ่งพาร์ทไฟล์ และครั้งล่าสุดที่เราลองดาวน์โหลดมาทดสอบก็เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2558 นี้เองครับนี้เองจ้า

74c73r (กข์ค์ฆ์ง์)

เพราะความรักที่เธอมอบให้ หัวใจจึงพลันเคลื่อนไหว อย่างอ่อนหวาน

55 ความคิดเห็น:

  1. อ่านไม่เข้าใจตอน "ก็เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับกรทดลองใช้งาน Microsoft Office 2016 รีบทดลองใช้งานกันนะครับ เพราะไม่กี่วันเราจะใช้ออฟฟิศได้แค่เปิดอ่านไฟล์ แค่อ่านไฟล์ "จริงๆนะ" The 38 years ago บอกไว้แบบนั้น แหะๆ"

    ตกลงถ้าแล้ว crack ผ่านจะได้แค่อ่านอย่างเดียว หรือเป็นแบบเต็ม แล้วไฟล์ office 2016 ที่มีลิงก์ให้โหลดนั้นเป็นตัวสุดท้ายที่ 22 กันยา เปิดตัวไปแล้ว หรือเป็นตัวก่อนหน้านั้นครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ซึ้งน้ำตาไหลรินเลยครับมีคนสนใจมุกฝืดๆของผมด้วย เป็นตัวก่อน 22 กันยา ครับ แต่ออกในเดือนกันยาเหมือนกัน หน้านี้ยังไม่แคร๊กครับ หุหุหุ ถ้าแคร๊กผ่าน(ซึ่งก็แหงอยู่แล้ว)ก็... อย่างที่รู้ๆกันครับ แต่ถ้าเราไม่แคร๊กตอนที่อัปเดตออฟฟิศพร้อมกับวินโดวส์แล้วจะเปิดอ่านไฟล์ได้อย่างเดียวครับ ไม่เหมือนตอน 2010 ที่จะขึ้นแค่แถบแดงแต่ยังทำงานได้ตามปกติ

      ลบ
    2. ไฟล์ .001 เสีย แตกซิปไม่ได้ครับ

      ลบ
    3. ไม่น่าเสียนะครับ ผมลองดาวน์โหลดมาแตกไฟล์แล้วครับ ลองเช็คว่าไฟล์อื่นดาวน์โหลดสมบูรณ์รึไม่ครับ เพราะถ้าไฟล์อื่นไม่สมบูรณ์โปรแกรมแตกไฟล์จะแจ้งว่าไฟล์แรกเสียเช่นกัน

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2565 เวลา 20:56

      วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK dS

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. โหลดมาใช้งานได้ทันทีกับ Win 8 ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  5. มันขึนว่าไฟล์ที่ 1 เสียอ่าครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมลองดาวน์โหลดมาแตกไฟล์ดูอีกรอบยังแตกได้อยู่ครับ ลองดูขนาดไฟล์ที่ดาวน์โหลดไป(ยกเว้นไฟล์สุดท้าย) ว่าตัวไหนขนาดไฟล์ไม่เท่าเพื่อนแล้วลองดาวน์โหลดไฟล์นั้นใหม่ครับ เท่าที่ผมเคยเจอโปรแกรมแตกไฟล์บางตัวถ้าแตกไฟล์ 7z มันจะบอกไม่ได้ว่าไฟล์ไหนมีปัญหาแล้วจะบอกว่สไฟล์ 1 มีปัญหาครับ

      ลบ
    2. ลองแล้วครับเหมือนเดิมเลย

      ลบ
  6. ถ้ามี microsoft ตัวเก่าอยู่ แล้วต้องการติดตั้งตัดนี้ จำเป็นต้องถอนการติดตั้งตัวเก่าออกมั๊ยครับ แล้วถ้าถอนแล้วลงตัวใหม่ ไฟล์งานที่เกี่ยวกับ microsoft ยังจะเปิดได้มั๊ยครับ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ผมใช้ Surface Pro1 Window10 ย้ายไฟล์ไปไว้ใน Micro SD ทำตามขั้นตอนหมด มาติดตรงที่ พอกด Install Office หน้าต่างกระพริบ เหมือนจะเปิดอีกหน้าต่างนึง แต่ไหงไม่ขึ้นว่า install อะไรเลยค

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โปรดให้อภัยในความไส้แห้งของผมด้วยครับ ยังไม่เคยเป็นเจ้าของ surface กะเค้าเลย แต่เข้าใจว่ามันกำลังติดตั้งอยู่ครับ แต่ติดตั้งแบบพื้นหลังไอคอนแสดงสถานะจะอยู่ที่ hidden icon ครับ ซักพักมันก็จะติดตั้งเสร็จแต่ถ้าใช้ sd card อาจจะใช้เวลาติดตั้งนานหน่อยนะครับเพราะมันอ่านข้อมูลช้า นอกเหนือจากนี้ผมไม่ทราบเลยครับต้องขออภัยจริงๆ คาดว่าวินโดว์อาจจะโดนโจมตี

      ลบ
    2. ขอบคุณครับ จะลองรอดูครับ ใครว่าไส้แห้งกันครับ รวยน้ำใจมากมาย
      ได้ผลยังไงจะแจ้งนะครับ

      ลบ
    3. ขอบคุณมากๆเลยครับ อยากรู้มากๆมากมายก่ายกองครับ

      ลบ
    4. นิ่งสนิทเลยครับ ไม่มีอะไรโชว์ว่า คืบหน้าแค่ไหนเลยครับ

      ลบ
    5. ผมนี้จนปัญญาเลยครับ ถ้าสุดๆจริงๆลองรีโคเวอรี่เครื่องใหม่แล้วลองลงดูถ้าไม่ได้อีกนี่ผมร้องไห้โฮเลยครับ แต่อย่าบ้าจี้ตามผมนะครับ แหะๆ

      ลบ
    6. ผมอ่านไม่เคลียร์เองครับ ตอนนี้น่าจะได้แล้วครับ
      ตอนแตกไฟลล์ออกมา ผมไปหาว่า ไฟล์ .iso ตัวเต็มๆ อยู่ที่ไหน
      แล้วไปก็อปทั้งหมด ราว 2.6x GB ไปไว้ใน Micro SD แล้วไปดับเบิ้ลคลิก ไฟลล์นี้ซะ

      ตอนนี้เริ่มติดตั้งแล้วครับ สบายใจไส้แห้ง เดี๋ยวมาแจ้งต่อนะครับ

      ลบ
    7. ยินดีด้วยจริงๆครับที่ไม่บ้าจี้ล้างเครื่องตามผม แหะๆ น่าจะได้แน่นอนแล้วครับ

      ลบ
    8. เสร็จเรียบร้อย พร้อมกับ Activated ครับ

      ขอบคุณแบบเต็มกระเพาะนะครับ

      ลบ
    9. เปิด Powerpoint ขึ้นมา มีให้อัพเดท เราควรอีพไหมครับ?

      ลบ
    10. อัปเลยครับ แล้วค่อยแก้ใหม่

      ลบ
  9. ถ้าโหลดจากเว็ปพี่ Password อะไรคับ

    ตอบลบ
  10. link Activated โดนลบอะครับ TT

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. http://pasted.co/d4b3cfdc
      แก้ไขเรียบร้อยครับ
      //ขอบคุณครับ ^~^

      ลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. link Activated โดนลบครับผม

    ขอความกรุณาอีกทีด้วยจ้าาา

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โดน mediafire เข้าใจว่าเป็นไวรัสไปแล้วครับ ลองตัวนี้ครับ
      http://99mbmax-backup.blogspot.com/2016/07/activate-microsoft-office-2016.html

      ลบ
  13. ถ้าโหลดจากเว็ปพี่ Password อะไรคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. pAsSWOrD for UNLOCK FILES
      แล้ว บรรทัดต่อไปลองไม่ได้อะครับ

      ลบ
  14. ปกติพี่ไม่ใส่ระหัสครับ ถ้ามีก็น่าจะเป็น 999999999 ไม่ก็ hahaha หรือ HAHAHA ครับ

    ตอบลบ
  15. พีคะ ของหนูเป็นตัวทดลองใช้ สามารถ ทำได้ไหมคะ
    ทำไมพอทำแล้ว มันไม่ได้อ่ะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำตามลิงค์นี้รึเปล่าครับ http://99mbmax-backup.blogspot.com/2016/07/activate-microsoft-office-2016.html

      ลบ
  16. ผมโหลด Office 2016 มา 14ไฟล์ แตกไฟล์แลัว แจ้งว่า file เสีย 1 ไฟล์ครับ คือ lync-x-none.msp ผมเลยแตกไฟล์ทั้งหมด ยกเว้นไฟล์นี้ อยากให้ช่วย upload เฉพาะไฟล์นี้ให้ได้หรือไม่ครับ ผมยังไม่ได้ลงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องแตกไฟล์ "OFFICE2016 16.0.4229.1002 X86-X64.iso" ออกมาครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะติดตั้งไม่เสร็จครับ ลองเช็คขนาดไฟล์ที่ 1 - 13 ดูครับว่าไฟล์ไหนขนาดไม่เท่าเพื่อน แล้วก็ดาวน์โหลดไฟล์นั้นใหม่แล้วก็ลองแตกไฟล์อีกทีครับ ผมลองดาวน์โหลดมายังแตกได้สมบูรณ์และติดตั้งได้สมบูรณ์ครับ ^~^

      ลบ
  17. โหลดไฟล์ไม่ได้แล้วครับ TT ร้องหั้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้ Miror 2 ครับ บัญชี adf.ly โดนลบไปครับ ใช้ตัวที่เป็น sh.st แทนครับ

      ลบ
  18. ไฟล์ที่ 8 โหลดไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้แล้วครับ ผ่าน MIROR # 2 เมื่อกี้ mediafire แจ้งว่าเซอร์เวอร์ดาวน์ครับ ให้อภัยข้าน้อยนะขอรับแม่นาง ^~^

      ลบ
  19. ไม่ทราบว่าโหลดมาเปนไฟล์อะไรหรอครับ ผมโหลดทั้ง rar และ 7zมาแต่ไม่สามาารถแตกไฟล์ได้เลยครับ รบกวนช่วยเหลือผู้โง่เขลาด้วยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลยครับเพิ่งกลับมาจากสัมนา ปกติผมจะอัปโหลดไฟล์ 7z เท่านั้นครับ ถ้าติดตั้ง 7z แล้วก็คลิกขวาที่ไฟล์ก็จะมีเมนู 7z ให้เลือกใช้เลยครับ แต่ถ้าแตกไฟล์แล้วเกิดปัญหาระหว่างการแตกไฟล์ จะมีบางไฟล์ที่ดาวน์โหลดไม่สมบูรณ์ครับ ถ้าเป็นไฟล์ที่มีหลายพาร์ทลองดูขนาดไฟล์แต่ละไฟล์จะมีขนาดเท่ากันยกเว้นไฟล์สุดท้ายครับลองดาวน์โหลดมาใหม่แล้วแตกไฟล์ดูอีกครั้งครับ

      ลบ
  20. ติดตั้งได้แล้วค่ะ
    แต่ขั้นตอนที่ให้เลือกโปรแกรม office ไม่มี มันติดตั้งเองเลย อยากได้ Visio ด้วย ต้องทำยังไงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยินดีด้วยครับ นานๆทีจะเจอคนใช้ visio ถ้ามันไม่เข้าหน้าให้เลือก ค่า default มันน่าจะติดตั้ง visio ให้แล้วนะครับ ลองเช็คในเครื่องอีกที ถ้าไม่ได้เข้าไปดูในไฟล์แผ่นติดตั้งได้เลยครับ แล้วเลือกติดตั้งเฉพาะ visio ส่วนการแคร๊ก visio ผมไม่แน่ใจว่าตัวที่เตรียมไว้จะสามารถทำถาวรผ่านมั๊ย แต่ว่าสามารถใช้ KMSpico ในการทำถาวรได้เลย๕ณํฐ ^~^

      ลบ
  21. ถ้ามันขึ้น unlicense ต้องแก้ยังไงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอคติเวตไม่ผ่านครับ ลองใช้ KMSpico จากบทความ http://99mbmax-backup.blogspot.com/2016/07/activate-windows-10.html แล้วรีสตาร์ทเครื่องน่าจะหายครับ ไม่หายบอกผมอีกทีครับ ^~^

      ลบ
  22. ดับเบิ้ลคลิ๊กไฟล์ ISO --- Run setup.exe -- instal แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยคับ ใช้ windows 10 นะฮะ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากนะค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา♥
    ฮักเลยยยยยยย

    ตอบลบ
  24. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2565 เวลา 20:56

    วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    วิธีติดตั้ง Microsoft Office 2016 ฉบับไส้แห้ง - Hobby Design Workshop >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ