Portable Adobe Photoshop CC 2017 [64 bit - November 03, 2016]

, 0 Comments





สดๆ ร้อนๆ เลยกับ Adobe Photoshop CC 2017 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  หลังจากที่เราใช้งานเวอร์ชั่น CC 2015 มาหลายปี  และทางเว็บไซต์ fcportables.com ก็ได้ใจดีกับเราหลายๆคนด้วยการจับเจ้า Adobe Photoshop CC 2017 มาทำเป็นเวอร์ชั่น Portable ซะเลย  โดยสามารถเข้าไปยี่ยมชมหน้าหลักที่มีการปล่อยให้ดาวน์โหลดตามนี้เลยครับ http://www.fcportables.com/photoshop-portable/ แล้วผมเองก็ไม่รีรอที่จะลองดาวน์โหลดมาทดลองรันบนเครื่องดูว่าสามารถใช้งานได้จริงหรือแค่หลอกให้เราดีใจกัน  ผลก็ปรากฏว่าสามารถรันบนเครื่องผมได้ฉลุยเลยครับ


     + ดาวน์โหลด Portable Adobe Photoshop CC 64 bit [1.14GB]
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06 ] ลิงค์หลัก
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06 ] ลิงค์สำรอง



หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้วผมก็ทดลองเปิดขึ้นมาก็พบกับหน้าตาม Photoshop เวอร์ชั่นใหม่ โดยส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ได้ทดลองใช้งานอย่างเต็มความสามารถของตัวซอฟท์แวร์เลยซักครั้งในชีวิต แหะๆ  และสำหรับท่านที่ต้องการใช้งานเจ้า Adobe Photoshop CC 2017 ตัวนี้ก็อาจจะต้องมี HDD ความเร็วสูงหน่อย ไม่ก็ SSD ไปเลยครับ  สำหรับเรื่องแรมไม่ต้องห่วงมากเลยครับ เพราะหลังจากเปิดตัวโปรแกรมเสร็จ (แบบยังไม่ใช้งานอะไร) บริโภคแรมไปแค่ 3 เมกนิดๆเท่านั้นเองครับ

74c73r (กข์ค์ฆ์ง์)

เพราะความรักที่เธอมอบให้ หัวใจจึงพลันเคลื่อนไหว อย่างอ่อนหวาน

0 ความคิดเห็น: