Introduction

0 Comments

     ปรกติเราสามารถติดตั้งระบบปฏิบัติการบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราใหม่ได้ตลอดถ้าเครื่องเรามีปัญหา  แต่การติดตั้งแต่ละครั้งถ้าติดตั้งแค่ระบบปฏิบัติการเดี๋ยวนี้ก็คงไม่นานเกินรอ แต่ปัญหาก็คือเราต้องติดตั้งทั้งไดร์เวอร์  ทั้งซอฟแวร์เสริมมากมาย  รวมเวลาแล้วก็คงไม่น้อยกว่าสองชั่วโมง (ส่วนตัวผมใช้เวลาเกือบสี่ชั่วโมงเพื่อให้ได้เครื่องที่สมบูนณ์)
     บรรดาคนคอมหลายคน (รวมถึงตัวผม) ก็เลยเลือกที่จะทำการแบ็คอัพระบบทั้งไดร์  เพราะมันใช้เวลาไม่ถึงยี่สิบนาทีด้วยซ้ำในการที่ผมจะทำให้เครื่องกลับมาซิงอีกรอบ


     สิ่งที่ต้องการ
          - Noton Ghost Boot CD (ถ้ายังไม่มี  กดเบาๆตรงนี้นะเออ)

74c73r (กข์ค์ฆ์ง์)

เพราะความรักที่เธอมอบให้ หัวใจจึงพลันเคลื่อนไหว อย่างอ่อนหวาน