Adobe Photoshop CC 2015.5.1 [Full - August 08, 2016]

0 Comments

     เห่ๆ เรามาวัดความแก่กันเถอะครับ อิอิ ด้วยการทบทวนความจำกันหน่อยว่าเราเคยใช้ Photoshop ครั้งแรกกันเวอร์ชั่นอะไร  ซึ่งตอนนั้นจะเวอร์ชั่นอะไร แต่ตอนนี้เวอร์ชั่น 17 แล้วครับ (นี่ผมผ่านมา 11 เวอร์ชั่นแล้วเหรอ =,.= )  โดยเจ้า Adobe Photoshop ก็เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันมาช้านานโดยเฉพาะสายงานด้านการทำภาพ

     คงไม่เวอร์เกินไปมั้งถ้าจะบอกว่า photoshop เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่ดีที่สุดในตอนนี้  และก็มีคนเลือกใช้มากที่สุดแล้วในตอนนี้  มีทั้งเวอร์ชั่นสำหรับ OSX และ Windows แล้วก็เวอร์ชั่นปัจจุบันสามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ที่ไม่ต้องแรงอะไรมากมายก็สามารถใช้งานพื้นฐานได้แล้ว แต่จากการใช้งานมาขอแรมมากมายเอาไว้เป็นดีครับซอฟท์แวร์จากค่ายอะโดบี  ยิ่งเวอร์ชั่นหลังๆถ้าขนาดไฟล์เราใหญ่กว่าแรมที่เหลืออยู่จะเปิดไฟล์ไม่ได้เลยครับ (หรือผมทำไม่เป็นหว่า) ซึ่งหลายคนก็คงไม่มีปัญหาอะไร  แต่ผมมีแน่ครับเพราะไฟล์งานแต่ละงานไม่ต่ำกว่า 1GB ยิ่งไฟล์เพลต AI (Adobe Illustrator) ก็ปาเข้าไปเกือบ 10GB ก็มี ถ้าใครจะใช้งานขนาดยักษ์อย่างผมก็เป็นที่แน่นอนว่าเราต้องใช้ SSD ในการเก็บข้อมูลกันละครับ  แรมก็ไม่น้อยกว่า 12GB  พูดถึงสเปคคอมที่ใช้กับเงินเดือนเด็กจบใหม่แล้วมันเศร้าจังเลย 555+

สเปคขั้นต่ำสำหรับการใช้งาน Adobe Photoshop CC 2015.5
     – Intel® Core 2 or AMD Athlon® 64 processor; 2 GHz or faster processor
     – Microsoft Windows 7 with Service Pack 1, Windows 8.1, or Windows 10
     – 2 GB of RAM (8 GB recommended)
     – 2.6 GB of available hard-disk space for 32-bit installation; 3.1 GB of available hard-disk space for 64-bit installation; additional free space required during installation (cannot install on a volume that uses a case-sensitive file system)
     – 1024 x 768 display (1280×800 recommended) with 16-bit color and 512 MB of dedicated VRAM; 2 GB is recommended
     – OpenGL 2.0
     – capable system

ดาวน์โหลดตัวติดตั้งแบบเต็ม (Offline Installer)
     ชื่อซอฟท์แวร์ : Adobe Photoshop CC
     เวอร์ชั่น : 17.0.1
     ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 / Windows 8/8.1 / Windows 10
     ผู้พัฒนา : Adobe System
     License : SHAREWARE
     สถานะ : มียาแก้ไอพร้อม
   
     + ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CC 32 bit [1.25GB]
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06  |  Part-07 ] ลิงค์หลัก
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06  |  Part-07 ] ลิงค์สำรอง


     + ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CC 64 bit [1.34GB]
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06  |  Part-07 ] ลิงค์หลัก
        [  Part-01  |  Part-02  |  Part-03  |  Part-04  |  Part-05  |  Part-06  |  Part-07 ] ลิงค์สำรอง

     + วิธีติดตั้ง Adobe Photoshop CC ฉบับไส้แห้ง
     + ดาวน์โหลดเฉพาะยาแก้ไอ

ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CC Portable
     ดาวน์โหลดไฟล์ : 1.14GB [ Portable Adobe Photoshop CC 2017 ]

     จริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์สำหรับติดตั้ง Adobe Photoshop CC เก็บไว้ในเครื่องเลยครับถ้าเราเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงอยู่ตลอดเวลา  เราสามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้งแบบออนไลน์จากเว็บไซต์ของ Adobe ได้โดยตรงตามบทความนี้ได้เลยครับ

=== วิธีติดตั้ง Adobe Photoshop CC สาบานว่าเวอร์ชั่นล่าสุดจริงๆ ===

     ซึ่งการติดตั้งวิธีนี้จะทำให้เราได้ Photoshop เวอร์ชั่นล่าสุดจริงๆ มาไว้ในเครื่องเรา  แต่อาจจะไม่ทันใจสำหรับการติดตั้งในเครื่องที่ไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  ซึ่งสำหรับตัวผมก็ต้องเก็บตัวติดตั้งซอฟท์แวร์หลายตัวแบบออฟไลน์ติดไว้กับเครื่องครับ  เพราะหลายครั้งไปทำงานบางถิ่นต่างแดนผมนี่เลิกบ่นเน็ตบ้านบ้านเรากันเลยครับ 555+ (อินเตอร์เน็ตสำหรับบ้านของบ้านเราผมว่าดีกว่าหลายๆประเทศเลยครับ) เวลาจะทำงานบนเครื่องที่เขาเตรียมไว้ให้เราก็ต้องติดตั้งโปรแกรมให้คนที่ทำงานร่วมกับเราครับ  เลยจำต้องพกไป  ไม่ว่าจะใช้งานซอฟท์แวร์ตัวนี้เพื่ออะไรก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการใช้งาน Adobe Photoshop  CC ด้วยครับ  และถ้าวันไหนที่เจ้าซอฟท์แวร์ตัวนี้สามารถสร้างเม็ดเงินให้เราได้ก็แนะนำให้ใช้ซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์กันนะครับ ^~^

74c73r (กข์ค์ฆ์ง์)

เพราะความรักที่เธอมอบให้ หัวใจจึงพลันเคลื่อนไหว อย่างอ่อนหวาน

0 ความคิดเห็น: